Những đối tác “khủng” hợp tác cùng Phát Linh trong dự án Eastin Phát Linh tại Hạ Long


Đồng hành cùng sự phát triển của Tân Hoa Lư và Phát Linh là một loạt các đối tác lớn.

Đầu tiên, phải nhắc đến Vinaconex. Vinaconex chính thức thành lập từ năm 1988 với bề dày kinh nghiệm lâu năm và được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư

27/9/1988: Công ty dịch vụ và xây dựng nước ngoài. Quản lý hơn 13.000 cán bộ, công nhân ngành xây dựng làm việc ở các nước Bungaria, Nga, Tiệp Khắc, Liên Xô cũ, Iraq.

10/8/1991: Tổng công ty Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam

01/12/2006: Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam. Vào thời điểm này,Vinaconex là Tổng công ty nhà nước đầu tiên thí điểm cổ phần hóa theo chủ trương của Chính phủ, hoạt động đa doanh trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, xây lắp, tư vấn đầu tư - thiết kế - khảo sát quy hoạch, kinh doanh xuât nhập khẩu thiết bị, vật tư phục vụ ngành xây dựng và các ngành kinh tế khác, sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, xuất khẩu chuyên gia và lao động ra nước ngoài.

05/9/2008: Cổ phiếu của Tổng công ty VINACONEX (mã VCG) chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Hiện nay, VINACONEX có trên 40 đơn vị đầu mối trực thuộc, tham gia vào 5 công ty liên doanh và 14 công ty liên kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên khắp mọi miền của đất nước. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của VINACONEX lên tới hơn 40.000 người gồm nhiều cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên đã được đào tạo và làm việc tại nước ngoài, có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Với 2 thế mạnh chính là Xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản Vinaconex chứng minh được thực lực của mình và khiến thị trường khó tính nhất cũng phải nở hoa vì những lợi thế như:

Sở hữu nguồn tài chính rất vững mạnh đáp ứng tốt cho các chiến lược dài hạn;

Chỉ tham gia ký hợp đồng quản lý/ sử dụng thương hiệu khi tin chắc Vinaconex có thể mang lại giá trị cho dự án và ngược lại;

Vinaconex có chuyên môn, năng lực và hồ sơ dữ liệu đảm bảo vận hành thành công các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ có quy mô từ nhỏ đến lớn, từ hạng tiêu chuẩn đến hạng cao cấp.

Chính những điều trên sẽ giúp cho Vinaconex có rất nhiều nguồn khách khác nhau để đưa vào lưu trú tại các khách sạn của đối tác, đảm bảo công suất phòng luôn đạt mức tối đa và được các chủ đầu tư săn đón hàng đầu trong danh sách các đối tác.

Đối tác thứ 2 không thể không nhắc đến đối với dự án Eastin Phát Linh đó là Nhà Thầu tư vấn giám sát: CONINCO.

Được thành lập từ năm 1979, cùng với bề dày lịch sử của phát triển đô thị và tư vấn xây dựng, CONINCO nhiều năm liền đã đạt được các danh hiệu thi đua xuất sắc như: top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững, huân chương lao động hạng nhất cho chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết năm 2009, chứng nhận của hội đồng doanh nghiệp (VCCI) là doanh nghiệp bền vững năm 2017, cúp vàng chất lượng xây dựng Việt Nam,…

Với tiêu chí hoạt động minh bạch, rõ ràng, chất lượng, lấy uy tín làm thước đo giá trị thương hiệu cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên của CONINCO doanh thu và lợi nhuận hàng năm tăng liên tục và chóng mặt. Điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư khi tin tưởng hợp tác với một đơn vị uy tín như vậy.

Ngoài ra, Eastin Phát Linh còn có sự góp mặt của công Tư vấn thiết kế : VinaconexRD. Một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm ở lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng cùng đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp. Mới chỉ nhìn vào số vốn đầu tư và sự góp mặt của các đối tác khủng, nhiều nhà đầu tư đã nhìn thấy được cơ hội vàng từ dự án hot nhất Hạ Long trong năm nay.




Từ Cafef

Nhận xét