Ở Việt Hưng Green Park liệu còn có lụt?


Chỉ một trận mưa lớn kéo dài hơn 40p đổ xuống…



Trung tâm của thành phố Hà Nội khiến tất cả các vị trí rơi vào tình trạng "đường cũng như sông". Mưa lớn kèm theo sấm chớp bất ngờ đổ xuống đúng lúc tan tầm, đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Tại tất cả các tuyến đường, việc nước ngập đến yên xe máy là khá bình thường, còn việc di chuyển có lẽ dùng thuyền sẽ nhanh hơn.



Hệ lụy dễ thấy và nặng nề nhất là các tuyến phố ở phố cổ với hệ thống thoát nước xuống cấp. "Theo lời kể lại của bà Nhàn 1 hộ dân lâu năm sống tại phố Hàng Điếu cho hay tình trạng này thường xuyên xảy ra mỗi khi HN có mưa lớn. Nước bẩn và rác thải từ những cống rãnh gần đó tràn vào nhà xuống bể nước ngầm gây mất vệ sinh rất dễ gây bệnh. Thêm nữa đồ đạc bị ngấm nước bốc mùi rất kinh khủng. Cứ sau mỗi trận lụt là bà lại huy động con cháu sang dọn dẹp và phơi đồ không để lâu hỏng hết đồ đạc trong nhà".



Điều đáng nói hơn ở đây là cứ sau mỗi trận lụt, nước rút thì những con phố nơi đây trông không khác gì bãi chiến trường. Nào là rác thải sinh hoạt của các hộ dân, rác của khách du lịch, rác dưới cống tràn lên... khiến những hộ dân mất cả tiếng đồng hồ để dọn dẹp. Nếu không dọn dẹp ngay thì đó chẳng khác gì những mầm bệnh có thể phát tán bất cứ lúc nào.



Trong khi nhu cầu sống, đi lại của người dân ngày càng cao, một nơi có không gian thoải mái, thoáng đãng, nhiều tiện ích, nhiều cây xanh để tận hưởng cuộc sống và tái tạo năng lượng.



Chung cư Việt Hưng Green Park - Điểm đến lý tưởng của gia đình bạn







Dự án Việt Hưng Green Park (CT15) được khởi công xây dựng trên khu đất thuộc CT15 khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên ở cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Với quy mô lớn và hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, dự án cung cấp một quỹ nhà ở lớn với môi trường sống tiện nghi cho người dân.



Với xu hướng mua nhà hiện nay ở Hà Nội thì dường như CT15 thích hợp với những gia đình thích một không gian thoáng đãng, một môi trường yên tĩnh hơn. So sánh với các dự án chung cư phía Tây như Mỹ Đình, Thanh Xuân …thì rõ ràng CT15 Việt Hưng có nhiều lợi thế. Lợi thế lớn nhất là về giá. Thứ hai là quần thể Xanh. Thứ ba là thiết kế mới, hiện đại, đẹp hơn hẳn các dự án trước.







Ngoài các tiện ích cơ bản của một căn hộ cao cấp: Trung tâm thương mại đa dạng, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú, vườn nướng BBQ, nhà trẻ, khu thể thao trong nhà, ngoài trời, Pool cafe sang trọng, phòng gym… CT15 còn có bể bơi chuẩn Olympic, hệ thống an ninh 3 lớp an toàn tối đa, Quảng trường trung tâm với cây ánh sang và đài phun nước tráng lệ cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 100.001 m2… Một lựa chọn cho nhiều khách hàng khó tính, chán phải nhìn cảnh lội nước mỗi khi mưa.




Hãy đến ngay với CT15 để sở hữu những căn hộ cao cấp và sang trọng bậc nhất Hà Nội hiện nay.



Link web: https://www.facebook.com/grandhomes.vn/posts/821198104727810



Hotline: 0975.29.0101.








Từ Cafef

Nhận xét