Click to buy - giải pháp truyền thông 'trúng đích' cho ngành Bất động sản


Với sự tham gia của chuyên viên tư vấn giải pháp ngành bất động sản, hội thảo “Click to buy” tổ chức vào sáng ngày 3/11 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội sẽ đưa ra lời giải cho bài toán truyền thông hiệu quả và để lại dấu ấn rõ nét trong ngành bất động sản. 50 sàn và chủ đầu tư bất động sản sẽ được đơn vị tổ chức mời đích danh tham gia hội thảo này.

Tại đây, người tham gia sẽ có cái nhìn tổng quan về sự biến động trong ngành bất động sản, cập nhập xu hướng mới nhất và được tư vấn các giải pháp Marketing bất động sản chuyên sâu. Đặc biệt, khách mời tham dự sẽ được nhận voucher trị giá 20 triệu đồng áp dụng cho tất cả các dịch vụ nội bộ của Admicro và có cơ hội chạy thử giải pháp Inbound miễn phí.

Diễn giả của chương trình là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản gồm: ông Dương Đức Hiển - Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội, ông Kiều Văn Thuật - Trưởng ban nội dung Bất động sản CafeF và ông Đinh Thiện Phước - Trưởng Bộ phận Bất động sản Admicro.

Hội thảo có sự kết hợp của ba đơn vị hàng đầu trong ngành bất động sản. Đó là Savills - công ty tư vấn bất động sản nhiều kinh nghiệm nhất tại Việt Nam thành lập từ năm 1995 và với hơn 1.000 nhân viên trên toàn quốc - nắm con số sinh động, trực quan, thực tế nhất về ngành.

CafeF là trang thông tin uy tín về kinh tế, tài chính, ngân hàng, bất động sản với 3 triệu độc giả thuộc đối tượng A-class – đối tượng khách hàng mục tiêu của các dự án bất động sản. Và Admicro - đơn vị nắm trong tay công cụ truyền thông Marketing Online hiện đại, đón đầu xu hướng, tiếp cận 96.5% người dùng Internet trên máy tính và 95% trên điện thoại tại Việt Nam.

Đến từ Savills, Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở sẽ nêu lên thực trạng thị trường bất động sản Việt Nam qua các con số. Từ đó, người tham gia sẽ hình dung bức tranh sự phát triển của thị trường bất động sản bùng nổ trong 3 năm qua. Đặc biệt, nhu cầu thị trường nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng cũng được đem ra phân tích, mổ xẻ. Từ đó, diễn giả của hội thảo sẽ đúc rút xu hướng thị trường và vai trò của truyền thông, quảng cáo cá dự án bất động sản trong thời gian tới.

Đứng từ góc độ chuyên gia trong ngành, ông Kiều Văn Thuật - Trưởng mục Bất động sản CafeF - sẽ chia sẻ “Hành vi và xu hướng của người tiêu dùng bất động sản 2017 trên Internet”. Người nghe nắm bắt thực trạng quảng cáo và truyền thông của dự án bất động sản trên mạng Internet, xác định được đối tượng mua hàng và đặc biệt “đọc vị” xu hướng và hành vi của người đọc.

Khi nắm được hành vi người dùng, thực trạng bất động sản nói chung làm sao để nhắm “trúng đích” và hiệu quả thì cần đơn vị xây dựng các chiến lược, công cụ truyền thông chuyên nghiệp, hiện đại, thấu hiểu khách hàng mục tiêu. “Thực trạng và giải pháp truyền thông hiệu quả cho dự án bất động sản trên mạng Internet” sẽ được chuyên gia Admicro Đinh Thiện Phước trình bày. Đại diện Admicro sẽ thuyết trình các nhu cầu quảng cáo dự án bất động sản hiện nay và các gói giải pháp cho các chủ đầu tư, sàn vừa và nhỏ để truyền thông đạt hiệu quả, tối ưu ngân sách.

Hội thảo còn là cơ hội giới thiệu với khách hàng về bộ phận chuyên trách bất động sản của Admicro. Đồng thời, những giải pháp Marketing, truyền thông và quảng cáo trực tuyến mới nhất do bộ phận nghiên cứu nhằm giúp khách hàng lấy về data và push sale hiệu quả với hình ảnh và định vị rõ nét trong biển thông tin cũng được hé lộ tại hội thảo.

Người xem còn trải nghiệm trực tiếp các booth tư vấn giải pháp do Admicro phát triển gồm: Lead (thu về data khách hàng), Inbound (triển khai truyền thông trên phương tiện online), Display Ads và truyền thông Content với gói mở bán và quảng bá chuyên sâu dự án. Bên cạnh đó, khách mời được trao đổi, thảo luận vấn đề quan tâm ngay trong khuôn khổ hội thảo.

Ông Đinh Thiện Phước, đại diện Ban tổ chức, Internet không chỉ là môi trường truyền thông tin với lượng người dùng khổng lồ, mà còn cho phép tương tác với đối tượng mục tiêu: đeo bám người quan tâm, thu thập dữ liệu, phản hồi, ý kiến, câu hỏi. Tuy nhiên, nhà làm truyền thông, đặc biệt là trong ngành bất động sản đang hoang mang khi lựa chọn công cụ marketing, kênh truyền thông, chiến lược nội dung, KPIs trong quảng cáo…

Mặc dù xuất phát điểm và lựa chiến lược truyền thông nào, mục tiêu cuối cùng của sàn và chủ đầu tư bất động sản cũng là thu được data khách hàng quan tâm, có thể chốt bán dự án. Hành trình đi từ truyền thông tạo sóng, marketing tạo độ phủ, làm thương hiệu định vị dự án cho tới chạy lead generation, thu thập data, chốt bán là một quá trình đòi hỏi có được chiến lược thông minh, mục tiêu rõ ràng cho từng giai đoạn, sử dụng đúng KPIs đo kiểm.

Để biết thêm thông tin, độc giả xem tại đây. Với khách hàng không thể tới tham dự có thể xem livestream tại đây.

Mọi yêu cầu hoặc thắc mắc liên hệ Ms. Ngọc - 0989056123, e-mail: ngoclethibich@admicro.vn.

 




Từ Cafef

Nhận xét