LDG Group khai trương khu nhà mẫu Dự án Saigon Intela

LDG Group chính thức khai trương khu nhà mẫu nhà thông minh ven sông Saigon Intela tại khu Nam Sài Gòn vào ngày 30/9/2017. Đây là một trong những khu nhà áp dụng đủ 6 tiêu chuẩn thông minh đầu tiên tại Việt Nam.LDG Group khai truong khu nha mau Du an Saigon Intela

(ĐTCK) LDG Group chính thức khai trương khu nhà mẫu nhà thông minh ven sông Saigon Intela tại khu Nam Sài Gòn vào ngày 30/9/2017. Đây là một trong những khu nhà áp dụng đủ 6 tiêu chuẩn thông minh đầu tiên tại Việt Nam. 

Khu nhà mẫu sẽ thể hiện các yếu tố thông minh trong nhà và áp dụng các công nghệ tiên tiến phục vụ tiện ích cho cuộc sống của dân cư.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Phó tổng giám đốc LDG Group cho biết, khu nhà thông minh ven sông Saigon Intela mang phong cách tiên tiến, bao gồm 2 khối nhà nằm ven sông cao 24 tầng với 1.068 nhà trên không gian gần 10.000 m2, 2 tầng hầm để xe.

Các nhà tại Saigon Intela được thiết kế dự trù để phục vụ đa công năng, như việc đồ đạc hai cửa sổ tại phòng khách để phòng ngủ thông minh thoáng đãng kèm theo hệ ray trượt để lắp dựng vách thông minh di động.

Các nhà đều xếp đặt hai nhà vệ sinh, trong đó có phòng ngủ master. Khác với những nhà cùng phân khúc, khi nhận côn giao nhà, dân cư Saigon Intela sẽ được tặng phòng ngủ thông minh, hệ thống điện cảm biến được đồ đạc sẵn trong mỗi nhà cùng với kệ tủ bếp trên - dưới. Để đảm bảo an ninh và tiện dụng, cửa vào nhà được đồ đạc khóa cửa cảm ứng vân tay tiên tiến.

Hotline : 0966.43.45.46

Theo Tăng Triển

VietBao.vn

Nhận xét