Trung tâm thể dục thể thao cao cấp Distrix9 – Sài Đồng

Trung tâm thể dục thể thao cao cấp Distrix9 có địa chỉ ở Tầng 4, Toà nhà Hapro Mart, số 3 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Phòng tập gym Distrix9  với phong cách sống năng động, kết nối nhiều mảng hoạt động văn hóa giải trí, có mặt tại Sài Đồng, mang đến những câu chuyện thú vị trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của cư dân Sài Đồng.

Distrix-D9

Có nhiều tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cộng với việc ứng dụng các giải pháp quản lý và công nghệ cập nhật, đây là cơ hội để bày tỏ thái độ gần gũi, thân thiện và có tránh nhiệm hơn với đời sống cộng đồng.

Một chế độ tập luyện thể hình khoa học giúp bạn ngủ ngon hơn, tăng hiệu quả cao trong công việc và có nhiều năng lượng nhằm tận hưởng được cuộc sống. Hàng trăm nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục thường xuyên trong ít nhất 1 tuần sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn, sáng tạo hơn, cải thiện được những mối quan hệ, cũng chính là cải thiện hạnh phúc của mình

Distrix-D9

Bạn sẽ được tham gia tất cả các lớp học khác nhau khi đến với phòng gym Distrix9. Thực hiện các tư thế thích hợp nhất với thể hình của bạn, đảm bảo tác động hiệu quả tới trọn vẹn 3 vùng quan trọng của cơ thể: Các nhóm cơ quanh bụng, nhóm cơ bụng trung tâm và nhóm cơ liên sườn

Cho dù các bạn muốn giảm cân hay muốn sống cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy năng động, phòng gym Distrix9 luôn mang đến cho bạn tất cả những công cụ tập luyện và sẵn sàng hỗ trợ để bạn vươn tới thể lực tốt nhất.

Một số hình ảnh tại Distrix9

Distrix-D9

Distrix-D9

[embed]https://youtu.be/3OzxiVWZiTA[/embed]

>> Xem các tin tức khác tại đây.

Xem bài nguyên mẫu tại : Trung tâm thể dục thể thao cao cấp Distrix9 – Sài Đồng

Nhận xét