Vinhomes The Harmony – Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Trong Lòng Thủ Đô

Tìm đến vùng đất ngay sát thủ đô tại quận Long Biên, là vùng đất của những căn biệt thự sang trọng , hiện đại nhưng vô cùng bình yên – khu đô thị Vinhomes The Harmony.

Nếu nói rằng, ngay gần trung tâm thành phố, bạn sẽ tìm được một nơi có vẻ đẹp thanh bình lãng mạn tưởng như tách biệt với thể giới ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, ắt hẳn bạn sẽ chẳng tin. Nhưng điều đó là sự thật, khi bạn bước chân vào Vinhomes The Harmony.

Vinhomes The Harmony ra đời là bước tiếp nối của dự án Vinhomes The Riverside , một dự án với tiếng tăm không ít trên thị trường bất động sản phía Bắc. Dự án là con cưng của chủ đầu tư Vingroup , bởi những tinh túy từ kiến trúc, không gian đều được chủ đầu tư trau chuốt và kiến tạo nên.

The Harmony nổi tiếng với tạo hình kiến trúc biệt thự lấy từ cảm hứng của 4 nền văn hóa lớn trên thế giới : Ý, Hi Lạp, Pháp, Đông Dương. Từ 4 nền văn hóa này, kiến tạo nên không gian của 4 tiểu khu biệt thự : Phong Lan, Hướng Dương, Nguyệt Quế, Tuylip.

[caption id="attachment_1369" align="aligncenter" width="770"]Vinhomes The Harmony Vinhomes The Harmony[/caption]

 

Cảnh quan ấn tượng và đặc sắc hiếm có , như chính mỗi cư dân nơi đây đang được ở trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Những hàng cây, công viên hoa trải rộng theo các tiểu khu, xen lẫn đó là những căn biệt thự xa hoa sang trọng. Và điểm đặc biệt hiếm có dự án nào có đó chính là con kênh đào uốn lượn quanh những ngôi nhà, tạo nét chấm phá cho cảnh quan nơi đây, mang đến vẻ đẹp lãng mạn khó cưỡng.

Cảnh quan với hồ nước, kênh đào, công viên cây xanh là không gian sống hoàn hảo cho một cuộc sống khỏe mạnh đối với tất cả mọi người từ người già tới trẻ em. Với xu hướng tránh xa  sự ồn ào, náo nhiệt và khói bụi của thành thị, thì Vinhomes The Harmony là môi trường sống lý tưởng bởi nơi đây không chỉ có không gian xanh tươi mát, trong lành, mà ngay cả những giây phút bình yên trong cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ và đắm chìm vào đó.

Vinhomes The Harmony nổi tiếng là khu nhà ở giống như khu nghỉ dưỡng còn bởi những gì mà nó mang lại cho cư dân, đáp ứng được những nhu cầu tư cơ bản đến cao hơn trong cuộc sống.

Với hàng trăm tiện ích đan xen và trải rộng trong dự án, mỗi cư dân tương lai hoàn toàn không cần phải bước chân ra ngoài tìm kiếm nơi để thư giãn, mua sắm, giải trí, hay ngay cả việc khám chữa bệnh, mà ở ngay tại đây, họ cũng đã có thể tìm thấy cho mình những dịch vụ đó. Sự tiện lợi phong phú của hệ thống tiện ích mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ nhất có thể.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể tìm đến cho mình giây phút thư giãn bên bể bơi bốn mùa, hay phòng tập Gym, Yoga, đến Spa làm đẹp …Hoặc bạn cũng có thể cùng gia đình đi mua sắm , ăn uống tại Vincom, cùng nhau hẹn bạn bè đi xem phim tại rạp chiếu phim, đi chơi thể thao ngoài trời tại những sân thể thao….Và còn rất nhiều tiện ích khác chờ đón các cư dân đến khám phá nó.

Vinhomes The Harmony là dự án xứng tầm với những dự án biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay, và mặc dù nơi nghỉ dưỡng đó là trung tâm thành phố. Dự án sẽ là cái tên được săn đón của giới thượng lưu ở hiện tại và cả tương lai.

>> Dự án FLC Ecohouse Sài Đồng

Xem bài nguyên mẫu tại : Vinhomes The Harmony – Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Trong Lòng Thủ Đô

Nhận xét