Trường Tiểu Học Sài Đồng

Khác với Trường tiểu học đô thị Sài Đồng, Trường Tiểu học Sài Đồng được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường Cấp I, II Sài Đồng

Năm 2004, UBND Quận Long Biên đã ra quyết định 190/QĐ-UB về việc đổi tên trường Tiểu học Sài Đồng A thuộc UBND huyện Gia Lâm thành trường Tiểu học Sài Đồng thuộc UBND quận Long Biên quản lý.

Năm 2008, trường được xây mới với tổng diện tích của nhà trường là 6975 m2.. Hiện nay, trường Tiểu học Sài Đồng có 29 phòng học, 2 phòng chức năng, 1 nhà thể chất và các phòng làm việc của khu hiệu bộ. Tất cả các phòng đều có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học.

[caption id="attachment_1361" align="aligncenter" width="800"]trường tiểu học sài đồng Trường tiểu học sài đồng[/caption]

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, thầy và trò trường Tiểu học Sài Đồng luôn nỗ lực vươn lên, hoàn thiện, phát triển và khẳng định “thương hiệu” của mình trong hệ thống giáo dục quận Long Biên.

Nhà trường luôn mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái, giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách toàn diện và hiệu quả.

Có đội ngũ cán bộ giáo viên tâm huyết, nhiều kinh nghiệm và giàu sức sáng tạo, nhà trường đã lấy đây làm nhân tố để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.

Trong mỗi bước đi của mình, nhà trường luôn tâm niệm “Gieo chữ, rèn nhân cách”. Đó cũng chính là “lực hút” của trường đối với sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh trên địa bàn.

Chính vì vậy, nhiều năm liên tục, trường được công nhận Tập thể Tiên tiến xuất sắc cấp Quận. Nhà trường đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của UBND Quận Long Biên.

>> http://ift.tt/2t0CJFe

Xem bài nguyên mẫu tại : Trường Tiểu Học Sài Đồng

Nhận xét