Siêu Thị Ecomart Sài Đồng

Được  thành lập vào ngày 11/12/2010, Siêu thị ECO-MART có trụ sở chính tại KM 13, Quốc lộ 3, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Siêu thị ECO-MART là siêu thị điện máy đã có mặt tại Chung cư No 11A Handico 5 - Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam, với tổng diện tích hơn 2000m2, mặt tiền rộng 30m. Là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Mobile, Máy tính.

Với  đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viến năng động, nhiệt tình được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi  luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả rẻ nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.

[caption id="attachment_1275" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị eco mart Siêu thị eco mart[/caption]

Với khẩu hiệu” Vì lợi ích khách hàng” Eco-mart đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị

[caption id="attachment_1276" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị eco mart Siêu thị eco mart[/caption]

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Siêu thị điện máy ECO-MART. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

>>CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN SÀI ĐỒNG LONG BIÊN

Xem bài nguyên mẫu tại : Siêu Thị Ecomart Sài Đồng

Nhận xét