Land Spa – Sài Đồng

Land Spa địa chỉ số 1 Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội. Nhắc đến spa, điều đầu tiên nhiều người nghĩ tới là không gian rộng rãi với nhiều tiểu cảnh gần gũi với thiên nhiên.

Nếu giữ suy nghĩ này, khi đến Land Spa bạn sẽ có chút thất vọng bởi spa này không quá rộng. Tuy nhiên với rất nhiều chị em, vấn đề diện tích nhỏ hoàn toàn có thể tạm bỏ qua bởi các yếu tố dịch vụ tốt, chất lượng nhân viên nhiệt tình, nhẹ nhàng cũng như mức giá hợp lý. Bởi thế chẳng có gì là là khi nơi đây thường xuyên trong tình trạng đông khách.

Có đủ gói chăm sóc như massage mặt, chăm sóc da, massage thư giãn toàn thân nhưng nhóm dịch vụ được nhiều chị em ưa thích và rỉ tai nhau nhiều nhất của Land Spa này là chăm sóc da mặt.

Nhiều chị em đã từng spa ở đây cho biết ngoài các dịch vụ chăm sóc, massage da mặt thông thường, spa này còn có những gói chuyên sâu về làm sạch như trị mụn đầu đen hay hút chì thải độc cho những chị em thường xuyên phải trang điểm hay trị mụn đầu đen bởi tác dụng cải thiện làn da có thể nhìn thấy rõ sau mỗi buổi điều trị.


Nói đến điểm cộng của Land, nhiều người còn tấm tắc bởi mức giá rất hợp lý của spa này, khi mức giá các gói dịch vụ chăm sóc da cơ bản chỉ dao động trong 200 đến 500 ngàn đồng. Bên cạnh sự chăm chút về dịch vụ, giá cả sử dụng sản phẩm uy tín như Dermalogica, spa này còn được lòng khách vì những sự săn sóc nho nhỏ, hiểu tâm lý chị em như luôn có bánh ngọt, hoa quả tươi để ăn nhẹ trong quá trình làm đẹp, chờ đợi.

Một lưu ý nho nhỏ cho chị em có dự định đến đây chăm sóc da là spa không lớn lại khá đông khách, do vậy bạn nên đặt chỗ trước để tránh trường hợp phải chờ đợi lâu.
>> Xem thêm các thông tin khác tại đây.

Xem bài nguyên mẫu tại : Land Spa – Sài Đồng

Nhận xét