Giá Vé Bể Bơi Vincom Long Biên

Giá vé là 100k cho người ngoài. Cư dân miễn phí . Có khu trẻ em độ sâu 0.5m . Còn lại độ sâu 1m2. Phù hợp với check in sống ảo.

Giống như một “cơn lốc” xóa tan không khí oi nồng của những ngày hè nóng bức, bể bơi vô cực trên cao - tạo lạc tại tầng 5 TTTM Vincom Plaza Long Biên chính là một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất dành cho cư dân và người thân đã xuất hiện mang theo màu sắc tươi mới, năng động và thời thượng cho khu đô thị sinh thái VinHomes Riverside.

Trong tổ hợp bể bơi vô cực còn có thêm các khu chức năng hiện đại để thư giãn và nghỉ ngơi, thích hợp cho những cuộc sum họp gia đình và gặp gỡ bạn bè như: quầy bar trên cạn và 04 mini pool bar tổng diện tích 128m2 như đưa không khí của lễ hội Aloha đầy sức sống của hòn đảo Hawaii xinh đẹp về với Vinhomes Riverside. Cứ mỗi cuối tuần, các gia đình đưa nhau lên đây không chỉ để đắm mình trong làn nước mát mà còn để thư thái ngồi tại những pool bar sang trọng hay khu café độc đáo vừa nhâm nhi những ly cocktails đậm đà vừa trò chuyện với nhau, và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc lãng mạn của toàn khu đô thị từ trên cao.

Ngắm nhìn những dãy biệt thự sang trọng in bóng bên dòng kênh đào mát lành, ngắm nhìn những hàng cây ngút ngàn, mát mắt… Điểm đặc sắc nhất của bể bơi này chính là toàn bộ thành bể và đáy bể được lát đá cao cấp, bắt sáng lại lung linh dưới ánh mặt trời tạo nên một cảnh đẹp rực rỡ.

Được coi là “thiết kế của thế kỷ”, bể bơi tràn vô cực phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn tuyệt vời. Tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp và các khách sạn 5 sao trên thế giới, bể bơi tràn vô cực là một trong những tiện ích không thể không có để thể hiện đẳng cấp khác biệt của chủ sở hữu.

[caption id="attachment_900" align="aligncenter" width="1024"]Bể bơi vô cực Vincom Plaza Bể bơi vô cực Vincom Plaza[/caption]

Nếu bể bơi truyền thống, nước được chảy qua đường thoát nước bên trong hồ, sau đó qua một hệ thống lọc và sử dụng máy bơm để bơm nước trở lại hồ thì bể bơi tràn, nước sẽ tràn qua thành bể và chảy vào một hồ chưa nước được thiết kế bên dưới hồ bơi, sau đó qua hệ thống lọc nước và bơm ngược trở lại.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, bể bơi tràn trên nóc tòa trung tâm thương mại còn sở hữu tầm nhìn vô cùng đẹp mắt và thoáng đáng. Do đó, từ bể bơi, cư dân có thể bao quát vẻ đẹp bình yên, trong lành của cả khu đô thị sinh thái đẳng cấp.

Trẻ em tại Vinhomes Riverside năm nay sẽ được tận hưởng một mùa hè sảng khoái đầy hứng khởi với không gian bể bơi trên cao rộng 880m2. Tại đây chúng sẽ được thỏa thích nô đùa dưới làn nước xanh dương mát lạnh, vui chơi cười đùa bên những vòi phun nước sắc màu chuyển động chẳng khác một “thủy cung” thần tiên. “Đây là bể bơi đẹp và rộng nhất cháu từng thấy, chiều nào cháu và các em đều được mẹ đưa lên đây bơi và vui chơi 1 tiếng
Ngoài sự đầu tư trong thiết kế bể bơi và kỹ thuật trong hệ thống lọc bơm nước, thành bể cũng được chú trọng với mặt kính trong suốt hiện đại, xung quanh là khu vực thư giãn ngoài trời với hàng ghế dài và cảnh quan xanh mát như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trên cao.

Nếu ai đó nói được đắm mình trong không gian tình tứ của nước Ý và trong làn nước của bể bơi vô cực tuyệt đẹp bên vách đá của khách sạn Caesar Augustus chính là cảm giác trên thiên đường thì hãy tin đi nhé. Ở nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như mọi muộn phiền của cuộc sống như tan biến theo từng đợt sóng nước. Với Bể Bơi Vô Cực Tại Vincom Long Biên chỉ màu xanh ngút mắt của nước của trời cũng đủ sức để làm dịu mát những tâm hồn mệt mỏi nhất.

[caption id="attachment_901" align="aligncenter" width="1024"]Bể bơi vô cực Vincom Plaza Bể bơi vô cực Vincom Plaza[/caption]

Bể Bơi Vô Cực Tại Vincom Long Biên là một trong số gần 200 tiện ích của khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội sẽ được chính thức khai trương trong thời gian tới.

Xem bài nguyên mẫu tại : Giá Vé Bể Bơi Vincom Long Biên

Nhận xét