Công Ty Kim Khí Thăng Long – Sài Đồng

Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm kim khí gia dụng và chi tiết cho các ngành công nghiệp khác từ kim loại tấm lá mỏng bằng công nghệ đột dập.

Sau đó sản phẩm được bảo vệ và trang trí bề mặt bằng công nghệ Mạ, Men, Sơn, Ðánh bóng và nhiều công nghệ tiên tiến khác.

Với các trang thiết bị hiện đại và dây chuyền công nghệ khép kín, hiện nay Công ty đang sản xuất ra trên 300 loại sản phẩm với số lượng từ 15 đến 20 triệu sản phẩm hoàn chỉnh trong một năm. Trong những năm vừa qua mức tăng trưởng SXKD bình quân của Công ty đạt từ 10 đến 30% năm.

Công ty có trụ sở chính tại Phường Sài Ðồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

[caption id="attachment_1243" align="aligncenter" width="470"]Công Ty Kim Khí Thăng Long Công Ty Kim Khí Thăng Long[/caption]

Hiện nay, Công ty Kim khí Thăng Long là một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm kim khí tiêu dùng, sản phẩm của Công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu. Sản phẩm chính hiện nay của Công ty gồm: Bếp dầu, Ðèn bão, Ðèn tọa đăng, các loại Xoong, Chảo, Dao, Thìa, Dĩa bằng Inox, các chi tiết cho máy giặt Sanyo, máy bơm nước Goldstar, Shinil, các chi tiết cho xe máy Super Dream, Future, Wavea, các loại đèn và sản phẩm trang trí nội thất cho Công ty IKEA Thụy Ðiển, bếp dầu áp lực cho công ty Promethea Mỹ …

Trong những năm qua sản phẩm của Công ty luôn được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, được tặng nhiều huy chương vàng, bạc và nhiều bằng khen tại các hội chợ triển lãm trong nước và Quốc tế. Hiện nay, Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

[caption id="attachment_1246" align="aligncenter" width="1024"]Công Ty Kim Khí Thăng Long Công Ty Kim Khí Thăng Long[/caption]

Công ty, không những tự đầu tư để phát triển sản xuất mà còn tìm kiếm các đối tác nước ngoài liên doanh, liên kết sản xuất để tranh thủ vốn, kỹ thuật công nghệ, các kinh nghiệm tổ chức, quản lý sản xuất kinh doanh... từ những năm 1997, Công ty đã cùng tập đoàn Honda và Công ty Goshi Niken thành lập một Công ty liên doanh có tên Goshi-Thanglong, chuyên sản xuất các chi tiết phụ tùng ôtô, xe máy.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của Công ty, trong những năm qua Nhà nước, Chính phủ đã tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quí cho Công ty. Ðặc biệt, với những thành tích xuất sắc trong thời kỳ đổi mới, ngày 05/09/2000, Công ty đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quí Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới.

Xem bài nguyên mẫu tại : Công Ty Kim Khí Thăng Long – Sài Đồng

Nhận xét