Biệt Thự No 9 – Biệt Thự Sài Đồng

Với màu trắng là chủ đạo nhưng nhờ thiết kế sáng tạo, biệt thự no 9 Sài Đồng vẫn toát lên sự tươi trẻ, đầy sức sống cùng cây xanh.

Mang hơi thở của phong cách Brazil với thiết kế hài hòa trong suốt, đầy đủ không gian chức năng như nhà bếp, khu vực ăn uống, phòng khách và phòng làm việc.

[caption id="attachment_1217" align="aligncenter" width="720"]Biệt Thự No 9 Biệt Thự No 9[/caption]

Ban đầu đây là một văn phòng làm việc và nó đã được chuyển đổi thành căn hộ. Việc bố trí được thiết kế lại theo nhu cầu sống hiện đại của khách hàng.

Chủ sở hữu là những người còn khá trẻ nên đã yêu cầu kiến trúc sư đảm bảo căn hộ thể hiện sự tươi trẻ, không gian thanh lịch, linh hoạt và đặc biệt thông thoáng để có thể trồng được cây xanh.

[caption id="attachment_1218" align="aligncenter" width="1024"]Biệt Thự No 9 Biệt Thự No 9[/caption]

Các phòng và khu vực sinh hoạt trong nhà cũng nối liền với nhau một cách thuận lợi, bỏ bớt những bức tường không cần thiết. Ở đây, ngay cạnh phòng khách là một nhà bếp và không gian ăn uống thoải mái.

[caption id="attachment_1219" align="aligncenter" width="678"]Biệt Thự No 9 Biệt Thự No 9[/caption]

Trong khi đó, một loạt đồ nội thất kiểu chiết trung làm cho căn phòng ấm cúng và mời chào.

Phần còn lại của biệt thự no 9 được trang bị nhiều kết cấu, bao gồm cả những bức tường bê tông, sàn gỗ tối màu với kiểu dáng đẹp, nhà bếp và phòng tắm hiện đại. Đặc trưng của vùng nhiệt đới cũng tràn ngập căn nhà với rất nhiều cây xanh.

[caption id="attachment_1220" align="aligncenter" width="684"]Biệt Thự No 9 Biệt Thự No 9[/caption]

Không cần phải phô quá nhiều sự yêu thích màu trắng trong nội thất của mình, chỉ cần sử dụng cho các chi tiết như tấm đầu giường, gối ném cũng đã đủ để làm đẹp cho căn phòng trong những ngày nóng bức.

>>Biệt Thự No 6

Xem bài nguyên mẫu tại : Biệt Thự No 9 – Biệt Thự Sài Đồng

Nhận xét