Tiến độ Chung Cư Valencia Garden Sài Đồng Long Biên

Từng chi tiết được thiết kế trong dự án Chung Cư Valencia Garden đều được chau chuốt với tất cả tâm huyết của Chủ đầu tư để tạo nên một không gian ấm cúng, lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi quý giá, thoả mãn mơ ước về mái ấm tiện nghi yên bình và hạnh phúc của các chủ nhân tương lai.

Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt.... Tất cả tạo nên một không gian thư giãn, bình an tuyệt đối..  nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa cùng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở.

Chung cư Valencia Garden Sài Đồng Long Biên– Tổ hợp căn hộ cao cấp tiếp nối sự phát triển chuỗi dự án BĐS cao cấp tại Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí đắc địa khu vực quận Long Biên và được xây dựng bởi chủ đầu tư “Công ty TNHH đầu tư & tư vấn Hải Dương” , dự án chung cư Valencia Garden được kì vọng sẽ làm bùng nổ thị trường trong năm 2017.

Với năng lực, kinh nghiệm và hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến Công ty Vinaconex 2 có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu thi công nghiêm ngặt của CĐT MIK.

[caption id="attachment_1137" align="aligncenter" width="960"]Tiến độ thi công Valencia Garden Tiến độ thi công Valencia Garden[/caption]

Công ty Vinaconex được đánh giá là một trong những đơn vị Xây dựng hàng đầu Việt Nam với rất nhiều các công trình lớn trên cả nước.

Vì thế, với dự án Valencia Garden, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào năng lực cũng như tiến độ thi công của CĐT, đơn vị nhà thầu.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa Valencia Long Biên có tổng diện tích 10.915m², mật độ xây dựng 43% bao gồm 3 tòa nhà A- B- C (09- 15 tầng). Đúng như tên gọi, dự án Valencia Garden sở hữu cảnh quan đẹp và hiện đại khi diện tích cây xanh và các tiện ích chiếm tới hơn 50%. Chủ đầu tư đã đưa từng mảng xanh vào không gian sống của cư dân để đem lại môi trường trong lành, thoải mái.

Không chỉ thế, chung cư Valencia Việt Hưng có hướng nhìn đẹp khi nằm liền kề khu biệt thự Hoa Phượng- Vinhomes Riverside. So với các dự án xung quanh đã hoàn thành và đi vào sử dụng thì Valencia Garden vượt trội hơn hẳn, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống sang trọng, đẳng cấp cho những cư dân tương lai.

Dự kiến dự án Valencia Garden Long Biên sẽ hoàn thành vào quý I/2018. Ngay từ lúc này, quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Valencia Garden hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua nhà.

https://youtu.be/DQInrVFi3H0

>>Các căn hộ chung cư Sài Đồng khác

Xem bài nguyên mẫu tại : Tiến độ Chung Cư Valencia Garden Sài Đồng Long Biên

Nhận xét