Siêu Thị Vinmart Có Mặt Tại Sài Đồng

Siêu Thị Vinmart đã có mặt tại Sài Đồng, Long Biên.Vinmart là thương hiệu chuỗi bán lẻ của tập đoàn Vingroup tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực.

Hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích của Vinmart đều nằm tại các khu vực đông dân cư, có vị trí giao thông thuận lợi và độ phủ rộng khắp trên toàn quốc. Tại Sài Đồng chi nhánh Vinmart ở tại địa chỉ số 24 – Phố Sài Đồng và tại khu chung cư Sài Đồng cũng có rất nhiều chi nhánh của Vinmart

Vinmart Sài Đồng

Vinmart Sài Đồng

Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.

Điểm nổi trội của hệ thống VinMart và VinMart+ là cam kết cao nhất từ chủ đầu tư về chất lượng phục vụ và dịch vụ đi kèm. Hệ thống VinMart đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế với chất lượng được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Khách hàng cũng được sử dụng các dịch vụ gia tăng như: giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí… và thanh toán thuận tiện bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng.

Ngoài hàng hóa và dịch vụ thông thường, VinMart và VinMart+ còn hỗ trợ thu phí các dịch vụ điện, nước, cước điện thoại, ADSL, truyền hình cáp, nạp tiền điện thoại, bán thẻ điện thoại…

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nộp phí các dịch vụ tài chính tại VinMart và VinMart+ như phí bảo hiểm, phí trả góp, thanh toán thẻ tín dụng… từ nhiều ngân hàng và các công ty tài chính.

The post Siêu Thị Vinmart Có Mặt Tại Sài Đồng appeared first on Biệt thự Sài Đồng - Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội.



from Biệt thự Sài Đồng – Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội http://ift.tt/2qvJuxz
via IFTTT

Nhận xét