Nhà Hàng Núi Đỏ Sài Đồng

Nhà Hàng Núi Đỏ Sài Đồng thiết kế theo phong cách vừa truyền thống vừa mang nét hiện đại. Kiến trúc sang trọng kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tạo cảm giác đặc biệt hơn cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Món ăn luôn là linh hồn của các nhà hàng. Mỗi cuốn thực đơn luôn là tâm huyết của người đầu bếp cũng như nhà quản lí. Người đầu bếp muốn giới thiệu tới thực khách những món ăn thơm ngon, thể hiện đặc trưng bản sắc văn hoá của mỗi đất nước.

[caption id="attachment_1204" align="aligncenter" width="800"]Nhà Hàng Núi Đỏ Nhà Hàng Núi Đỏ[/caption]

Sáng tạo trong cách chế biến để có những món ăn thơm ngon nhất là điều luôn được vị bếp trưởng quan tâm. Với mong muốn mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon và mới lạ.Cuốn thực đơn của Nhà Hàng Núi Đỏ sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt Nam.

Thực đơn của nhà hàng cũng đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách. Không gian xung quanh rộng rãi và thoáng đãng. Đặc biệt, quý khách có thể vừa nghe tiếng thác reo, vừa thoải mái ngắm cảnh quan thơ mộng xung quanh trong khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

[caption id="attachment_1205" align="aligncenter" width="550"]Nhà Hàng Núi Đỏ Nhà Hàng Núi Đỏ[/caption]

Nhà hàng có sức chứa trên 250 khách và chuyên phục vụ du khách với những món ăn nhanh, cơm phần, liên hoan, buffet,... Đến với  Nhà Hàng Núi Đỏ tại 106 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội, quý thực khách sẽ được hòa mình trải nghiệm vào không gian đầy chất tinh hoa của văn hóa ẩm thực 3 miền với bánh nậm, bánh bèo Cố Đô, mộc mạc giản dị với gỏi cuốn Nam Bộ, trở về Hà Nội với bánh Tôm Hồ Tây và còn rất nhiều món ăn dân gian độc đáo khác.

Lên rừng, xuống biển với các món đặc sản và hải sản đậm chất truyền thống của Nhà Hàng Núi Đỏ. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương.

>>NHÀ HÀNG LAKE VIEW SÀI ĐỒNG

Xem bài nguyên mẫu tại : Nhà Hàng Núi Đỏ Sài Đồng

Nhận xét