Nhà Hàng Lẩu Cua Sông 2T Sài Đồng

Nhà Hàng Lẩu Cua Sông 2T Sài Đồng, nồi lẩu cua nóng hổi bốc hơi nghi ngút đầy hấp dẫn với màu vàng cam của nước dùng, của gạch cua cùng hương vị thơm nồng đầy quyến rũ khiến các thực khách mới trông đã chỉ muốn thưởng thức đến tận giọt nước dùng cuối cùng.

Mọi góc nhìn tại nhà hàng đều mang lại cho du khách sự ngạc nhiên và thán phục. Chính giữa nhà hàng là một sân khấu nổi trên mặt nước với nhiều cây xanh bao quanh như một hòn đảo giữa sông nước mênh mông. Nơi đây thường xuyên diễn ra những chương trình ca múa nhạc dân tộc. Với mặt nước xanh biếc, thân tre nâu sồng, không gian mở... nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách sự thân thiện và trải nghiệm thú vị.

[caption id="attachment_1168" align="aligncenter" width="480"]Lẩu Cua 2T Lẩu Cua 2T[/caption]

Tại nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đậm hồn quê Việt Nam như lẩu cua đồng đặc biệt, cá sông đà, gà ri... giữa khung cảnh thi vị. Sự giao hòa và tỏa tỏa sáng nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực của nhà hàng này sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảm xúc giữa thiên nhiên tại Hồ Sài Đồng

Ai đã từng có dịp thưởng thức món đặc sản Lẩu Cua Sài Đồng thì chắc chắn không thể quên được hương vị thơm ngon, bùi béo đến độ “mê hoặc lòng người” của món ăn này. Bởi vậy mà nhiều nhà phê bình ẩm thực đã có chung nhận xét rằng: “Tạo hóa đã ưu ái ban cho thiên nhiên Sài Đồng  tươi tốt và trù phú một thứ sản vật đặc trưng, không vùng miền nào sánh được” quả không nói quá. Thứ đặc sản này đã để lại một dư vị khó quên trong lòng những người con xa xứ lẫn du khách thập phương ghé thăm.

[caption id="attachment_1169" align="aligncenter" width="300"]Nhà Hàng Lẩu Cua Sông 2T Nhà Hàng Lẩu Cua Sông 2T[/caption]

Theo như vị chủ quán rất nhiệt tình và hiếu khách của nhà hàng chia sẻ, công thức làm món ăn này như sau: Đầu tiên, những con cua khi còn tươi sống được làm sạch, tách phần mai, bỏ yếm. Sau đó, hành được phi thơm cùng với dầu ăn, tiếp theo cà chua xắt miếng được cho vào đảo đều cùng, rồi đến nước dùng được đổ vào để đun sôi (bí quyết làm tăng độ đậm đà và hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng cho món ăn này chính là nước dùng ở đây thường là nước hầm xương hoặc nước dừa tươi). Cuối cùng, cua được cho vào nồi và đun chín, nêm nếm thêm gia vị cho vừa ăn là chúng ta đã có một nồi lẩu cua thơm nức mũi và ngon ngất ngây,  sẵn sàng mang ra để phục vụ các tín đồ của món Lẩu Cua Sài Đồng này.

Nồi lẩu cua nóng hổi bốc hơi nghi ngút đầy hấp dẫn với màu vàng cam của nước dùng, của gạch cua cùng hương vị thơm nồng đầy quyến rũ khiến các thực khách mới trông đã chỉ muốn thưởng thức đến tận giọt nước dùng cuối cùng. Lúc này, chỉ cần nhúng thêm ít rau muống hay rau nhút… là bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức món ăn tuyệt hảo này. Gắp một miếng thịt cua trắng tinh, lại chấm thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng để cảm nhận hương vị vừa ngon vừa thanh ngọt cũng đủ để khiến bạn phải mê tít. Sau khi đã thưởng thức xong phần thịt cua, chỉ cần thêm một tô bún tươi ăn kèm với các loại rau xanh theo mùa, cùng muôi nước dùng đậm đà là quá đủ cho một bữa ăn no nê ngon miệng.

Xem thêm về các nhà hàng Sài Đồng

Xem bài nguyên mẫu tại : Nhà Hàng Lẩu Cua Sông 2T Sài Đồng

Nhận xét