Nhà Hàng Lake View Sài Đồng

Tọa lạc trên con đường Huỳnh Văn Nghệ, Cạnh Công viên khu đô Thị Sài Đồng. Nhà hàng Lake View với một mặt tiền rộng rãi, góc view rộng các , không gian thoáng đãng với cách bài trí Âu Á sang trọng lịch sự.

Nhà hàng Lake View với không gian rộng, nội thất sang trọng rất hân hạnh được đón tiếp tất cả quý khách hàng xa gần. Phương châm mỗi nhân viên là một khách hàng – mỗi khách hàng là một thượng đế.

Không gian trang nhã với màu sắc ấm cúng, lý tưởng  cho những bữa tiệc sum họp gia đình cũng như những bữa tiệc sinh nhật và hội nghị với quy mô từ nhỏ đến lớn. Nhà hàng còn có phòng hội thảo với sức chứa từ 80 – 100 người diện tích 120m, được trang bị hệ thống âm thanh, chiếu sáng, điều hòa tiện nghi, màn chiếu tự động, micro không dây… rất thích hợp tổ chức các buổi họp thương mại và hội nghị.

Với mong muốn tạo sự thoải mái và tiện lợi nhất cho thực khách khi tới nhà hàng để thưởng thức các món ăn, thực đơn tại nhà hàng Lake View  có rất nhiều lựa chọn với các món cao cấp hấp dẫ khác nhau mang đặc trưng hương vị Châu Âu, Châu Á với mức giá rất trung bình, hợp túi tiền của thực khách.

Nhà Hàng Lake View Sài Đồng

Nhà Hàng Lake View Sài Đồng

Phong cách ẩm thực Việt Nam sang trọng và hơn thế nữa – Đó chính là tiêu chí của nhà hàng Lake View, điểm nhấn mới nhất và hấp dẫn nhất cho thực khách  tại Sài Đồng. Là địa chỉ mới nhất của nhóm nhà hàng Việt Nam sang trọng, được cả khách sành ăn Hà Nội lẫn du khách nước ngoài ưa chuộng
Nhà hàng Lake View thực sự là một nét nhấn hoàn hảo, kết hợp khéo léo giữa sự tinh tế, vốn được coi là nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam với những lát cắt tiêu biểu được chọn lọc có chủ đích của ẩm thực phương Tây nhằm mang đến cho thực khách cảm nhận thực chất về phong cách sống Sài Đồng hiện đại – sự hài hòa giữa nét e lệ của Sài Đồng với sự phô diễn  của phương Tây. Tính ẩn dụ đó được thể hiện rõ nét phong cách thiết kế nội thất của Lake View.

Nhà Hàng Lake View Sài Đồng

Nhà Hàng Lake View Sài Đồng

Thực đơn của nhà hàng cũng tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự kết hợp hấp dẫn của rất nhiều món ăn, được lựa chọn từ đặc sản truyền thống của Sài Đồng và nhiều vùng miền Việt Nam, đến các món đồ ăn Âu nổi tiếng, lạ miệng. Nhờ bàn tay khéo léo của dội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm (chủ yếu dến từ khách sạn 5 sao) đồ ăn của nhà hàng Lake View được chế biến mang phong cách hiện đại sáng tạo, mang lại cho thực khách sự hấp dẫn nga cả những món ăn quen thuộc nhất, dù đó là món ăn quyen thuộc của Việt Nam hay món foisgras ưa chuộng của ẩm thực phương Tây.

Ngoài ra ẩm thực tại nhà hàng Lake View còn là sự kết hợp của hàng trăm loại rượu và cooktail nổi tiếng để tạo nên những bữa tiệc sang trọng, hấp dẫn nhất, cho cả thực khách Hà Nội lẫn du khách nước ngoài bất kể họ tới từ đâu. Nhà hàng Lake View chính là địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn ngon và sang trọng, cho cả chủ lẫn khách dù đó là một bữa tiệc chiêu đãi công việc hay chia vui của gia đình và bạn bè.

>>Flc Eco House Sài Đồng

The post Nhà Hàng Lake View Sài Đồng appeared first on Biệt thự Sài Đồng - Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội.



from Biệt thự Sài Đồng – Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội http://ift.tt/2rt7v4O
via IFTTT

Nhận xét