Nhà Hàng GoldMalt Sài Đồng

Nhà hàng GoldMalt Sài Đồng là mô hình nhà nấu bia mini đầu tiên tại Long Biên - một khu vực nằmphía bắc Sông Hồng, ngay cạnh công viên khu đô thị Sài Đồng.

Sau khi đi qua sông Hồng, bạn cần phải đi khoảng 7km nữa mới có thể được tưới bia vào cái cổ họng khát khô của bạn. Tại đây, nhân viên rất nhiệt tình và luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để khiến thực khách hài lòng. Thức ăn được mang đến rất nhanh, còn bia thì luôn được phục vụ kèm theo những nụ cười thân thiện của nhân viên.

[caption id="attachment_1147" align="aligncenter" width="640"]Nhà Hàng GoldMalt Sài Đồng Nhà Hàng GoldMalt Sài Đồng[/caption]

Có một điều rất đặc trưng của hầu hết những Nhà hàng bia GoldMalt tất cả những bức tranh được trang trí ở đây đều mang phong cách châu Âu, bạn có thể thấy bức tranh cô gái Tây, với mái tóc vàng hoe, trên tay là những cốc bia GoldMalt đã sẵn sàn để phục vụ khách, những cánh đồng đại mạch mênh mông, vườn hoa hublon xanh ngát hay dòng suối trong veo. Tất cả tạo nên một không gian trong lành và thoáng đãng.

Cũng giống như nhiều Nhà hàng GoldMalt khác, giá đồ ăn ở đây tương đối bình thường, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Không những vậy, các chương trình ưu đãi giảm giá bia cho thực khách thường xuyên được Nhà hàng áp dụng để tri ân khách hàng & mong muốn sẽ ngày càng có nhiều thực khách đến với GoldMalt Sài Đồng thường xuyên.

[caption id="attachment_1148" align="aligncenter" width="640"]Nhà Hàng GoldMalt Sài Đồng Nhà Hàng GoldMalt Sài Đồng[/caption]

Hầu hết các nhà hàng và quán bia ở Hà Nội đều đóng cửa vào khoảng 10-11 giờ tối, nhưng ở vùng này thì khoảng 10 giờ tối, mọi hoạt động dường như đã kết thúc. Chính vì thế, đây có thể là một ưu điểm khi đến đây, bạn có thể thưởng thức bữa tối với thức ăn và bia ngon trong một không gian hết sức yên bình và tĩnh lặng. Sau đó, bạn có thể đi dạo ở một trong những công viên nhỏ ở đây.

Nếu bạn sống ở Hà Nội, thật dễ dàng để đến đây bằng Taxi, xe máy, hoặc bằng xe buýt (tuyến 11, 40, hoặc 59 đi đến BigC Long Biên, rồi bắt tiếp taxi đến khu Sài Đồng).

Mặc dù Nhà hàng GoldMalt Sài Đồng có hơi xa so với trung tâm Hà Nội, nhưng chắc chắn đây cũng là địa chỉ mà bạn nên khám phá. Hãy đến và cảm nhận!

>>Xem Thêm: NHÀ HÀNG LAKE VIEW SÀI ĐỒNG

Xem bài nguyên mẫu tại : Nhà Hàng GoldMalt Sài Đồng

Nhận xét