Biệt thự Tứ Lập Vinhomes Riverside The Harmony – Biệt Thự Sài Đồng

Tại mỗi phân khu trong khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmonyđều có đa dạng những loại hình sản phẩm khác nhau như biệt thự, liền kề, nhà phố – shophouse để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, trong giai đoạn 2 này, lần đầu tiên loại hình sản phẩm biệt thự tứ lập được xây dựng. Ưu điểm về tính đối xứng tuyệt đối trong kiến trúc biệt thự hay ưu thế tầm nhìn lớn nhất trong biệt thự nhờ thiết kế hạn chế tối đa vách ngăn giữa các phòng, 138 căn biệt thự tứ lập từ 160m2 đến 200m2 là mô hình nhà ở ưu việt cho Quý cư dân tương lai của dự án The Harmony.
  1. PHONG CÁCH THIẾT KẾ HY LẠP:
    Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển Hy Lạp nổi tiếng với đền thờ Pathenon nghiêm trang. Những căn Biệt thự Tứ Lập Vinhomes Riverside The Harmony  với những chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức 4 cột cùng mô típ trang trí hình quả trám, đã được sáng tạo và cách điệu theo hơi hướng hiện đại, trang nhã nhưng vẫn mang trong mình những giá trị thẩm mỹ kiến trúc, kinh điển vượt thời gian.
  2. PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐÔNG DƯƠNG:
    Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển của Pháp và Á Đông, các căn biệt thự phong cách Đông Dương mang đến một hơi thở đương đại khi kết hợp với đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại.
Biệt Thự Tứ Lập

Biệt Thự Tứ Lập

Những căn biệt thự tứ lập vô cùng ưu ái khi được tọa lạc ở những vị trí đẹp của Vinhomes Riverside The Harmony với tầm nhìn rộng mở, phóng tầm mắt ra các hướng nội khu rộng thoáng cùng những cảnh quan độc đáo. Các Quý cư dân tại đây có thể thoải mái ngắm cảnh và tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, những con đường bên cạnh biệt thự đều có diện tích mặt đường rộng rãi, điều này không chỉ giúp các Quý cư dân di chuyển thoải mái mà còn giúp điểm tô cho cảnh quan khối biệt thự thêm cân đối, hài hòa hơn.

Có thể nói, mô hình biệt thự tứ lập tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2 vô cùng độc đáo và ấn tượng, khiến Quý khách hàng không khỏi bị cuốn hút. Tuy nhiên số lượng những căn biệt thự này lại không hề lớn, đây chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường.

VỊ TRÍ ĐẸP HỢP PHONG THỦY

  • Tọa lạc tại: Phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội
  • Trung tâm các trục đường huyết mạch đi nội đô và các tỉnh lân cận: chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6.5km, kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của Thủ đô như Quốc lộ 5, đường Ngô Gia Tự… và tới đây là vành đai 2 nối liền từ KĐT đến Ngã Tư Sở
Biệt Thự Tứ Lập

Biệt Thự Tứ Lập

CUỘC SỐNG XANH GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ CON NGƯỜI

  • Không khí trong sạch, mát mẻ, dễ chịu – được chứng nhận bởi Viện Nghiên cứu môi trường
  • Không gian sống thoáng đãng với 60ha cây xanh, mật độ 60 – 70m2 cây xanh/người
  • Điểm nhấn là kênh đào gần 20km uốn lượn KĐT và hồ điều hòa lên tới hơn 12ha.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CỰC KỲ CAO CẤP

  • Tiện tích giáo dục: 2 trường mầm non Vinschool; trường liên cấp từ tiểu học đến THPT
  • Tiện ích mua sắm và các dịch vụ khác: Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, hệ thống các nhà hàng, dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại khu Clubhouse, spa…
  • Tiện ích vui chơi, giải trí: Rạp chiếu phim, công viên khủng long Jura Park, công viên trẻ em…
  • Tiện ích thể thao, rèn luyện sức khỏe: Trung tâm thể thao phức hợp, phòng tập Gym, bể bơi trẻ em, bể bơi tràn vô cực…

The post Biệt thự Tứ Lập Vinhomes Riverside The Harmony – Biệt Thự Sài Đồng appeared first on Biệt thự Sài Đồng - Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội.



from Biệt thự Sài Đồng – Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội http://ift.tt/2pFG32j
via IFTTT

Nhận xét