Biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony – Biệt Thự Sài Đồng

Hướng Dương là biệt thự duy nhất sở hữu phong các kiến trúc Đông Dương, vì thế sự khác biệt được thể hiện rõ ràng với những phong cách kiến trúc phương Tây

Những căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony mang phong cách Đông Dương luôn luôn khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ hệ thống mái dốc truyền thống, thiết kế với nhiều ô cửa sổ đón sáng, mái vòm và ban công cong nhẹ ngàng của nền gạch nhiều hoa văn, họa tiết và những chi tiết nội thất tỉ mỉ. Kiến trúc Đông Dương với những đường nét Châu Âu sang trọng, đặt trong bối cảnh không gian sinh thái thuần Việt là tiền đề cho những trải nghiệm sống trọn chất thơ cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

[caption id="attachment_1210" align="aligncenter" width="1024"]Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương[/caption]

Thêm vào đó hơn 700 m kênh đào chạy bao quanh tiểu khu tạo nên sức sống và những trải nghiệm về cuộc sống có nhiều nét dân dã nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, tinh tế và sang trọng đi sâu vào lòng người tại Vinhomes Riverside The Harmony.

Kiến trúc của các biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside The Harmony trong tiểu khu Hướng Dương mang nét đẹp truyền thống. Mỗi căn đơn lập là một không gian yên bình và thư thái cho những chủ nhân ưa chuộng phong cách kiến trúc tối giản nhưng tinh tế và sang trọng. Các biệt thự song lập sở hữu vẻ cân xứng hài hòa ở ngoại thất và nét đặc trưng của họa tiết nội thất Đông Dương kinh điển, thể hiện tính mỹ thuật kiến trúc và kỹ thuật xây dựng cầu kì.

Những kiến trúc sư người Pháp không áp đặt lối thiết kế bản địa mà họ rất tinh tế , kết hợp những cái hay, cái đẹp của nền văn hóa và kiến trúc Việt để xây nên những ngôi nhà với lối thiết kế mới, mang hơi thở Á Đông.

Kiến trúc Đông Dương tồn tại cho đến ngày nay bởi nó phù hợp với nét văn hóa và truyền thống người Việt. Những khu đô thị lớn ngày nay, ngoài sự đa dạng của những lối kiến trúc các nước trên thế giới, thì chắc chắn không thế thiếu lối kiến trúc này.

[caption id="attachment_1211" align="aligncenter" width="1024"]Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương[/caption]

Biệt Thự Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony là dự án biệt thự mang đậm sắc thái của kiến trúc Đông Dương. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển Pháp và Á Đông tạo ra lối kiến trúc Đông Dương, tiểu khu Hướng Dương mang đến hơi thở đương đại khi hòa hợp đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính hai lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng hoạt tiết Á Đông mềm mại.

Phong cách kiến trúc những ngôi biệt thự tại đây không đặt nặng tính quy mô và cầu ký, ưu tiên sử dụng những vật liệu thông dụng, đơn giản, bền. Lối kiến trúc này vừa thể hiện được tính sang trọng, hiện đại của công trình, nhưng cũng bảo tồn và phát huy được vẻ đẹp của phong cách kiến trúc độc đáo tinh tế từ cổ xưa.

Màu sắc chủ đạo của những ngôi biệt thự kiến trúc Đông Dương tại  Vinhomes The Harmony là trắng, nâu gỗ sậm, đỏ sậm kết hợp hoa văn cách điệu tạo không gian gần gũi, ấm cúng. Phòng khách thường được trang trí bằng rèm trắng mang lại nét trang nhã, nội thất và trần nhà màu sắc nhạt mang lại sự mát mẻ, gần gũi thiên nhiên.

Một trong những nét đặt trưng quan trọng trong kiến trúc Đông Dương là phòng thờ gia tiên. Nơi đây có đường nét cổ kính và thiêng liêng từ màu sắc đến các hoạt tiết trang trí trên các vật dụng và căn phòng.

Những căn biệt thự tiểu khu Hướng Dương có sự gắn kết với nhau như một cộng đồng văn hóa từ ngàn đời của người Việt. Mỗi căn biệt thự mang dáng dấp của nét đẹp truyền thống, tôn vinh nền văn hóa của dân tộc. Khu biệt thự Hướng Dương Vinhomes The Harmony rất thích hợp cho những gia đình yêu mến văn hóa truyền thống của đất nước.

Lựa chọn nơi đây, cư dân có được sống thoải mái giữa khung cảnh xanh mát của vườn cây, của dòng sông xanh , sống giữa nét đẹp của những cảnh quan thiên nhiên và cả cảnh quan kiến trúc.

Loài hoa Hướng Dương biểu trưng cho những căn biệt thự Vinhomes The Harmony tại tiểu khu này, mang ý nghĩa luôn nhìn về mặt trời, nhìn về một tương lai tươi sáng và luôn dồi dào sức sống.

Kiến trúc Đông Dương khiến người ta không thể quên nó, chỉ đơn giản vì nó đẹp và mang được tâm hồn người Việt giữa thế giới hiện đại này.

50 TIỆN ÍCH ĐIỂM NHẤN

Nằm kế cận với 2 phân khu là Phong Lan và Nguyện Quế, tiểu khu Hướng Dương được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích hiện đại từ hai phân khu này, bên cạnh đó là 50 tiện ích nằm trọn long lòng phân khu, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo hơn tại tiểu khu Hướng Dương.

50 tiện ích tại phân khu Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony đều là những tiện ích điểm nhấn khu vực trung tâm. Dọc 2 bên kênh xanh là những tiện ích ngoài trời vô cùng hiện đại, tạo nên sức sống và sự cân bằng về tiện nghi cho cả phân khu. Đặc biệt nếu để thư giãn và xả stress thì đây sẽ lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với những quan Cafe ven kênh, những khu vui chơi, dải trí, đường dạo bộ, công viên tạo kết nối giữa con người với không gian xanh của thiên nhiên một các hoàn hảo nhất.

Mở bán Vinhomes Riverside The Harmony hiện vẫn được chúng tôi cập nhật liên tục, quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và sẽ nhận được trọn bộ tài liệu dự án qua email, tư vấn chuyên sâu từ chuyên viên.

>>Thông tin chi tiết về các tiện ích.

Xem bài nguyên mẫu tại : Biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony – Biệt Thự Sài Đồng

Nhận xét