Biệt Thự Hoa Phượng – Biệt Thự Sài Đồng

Biệt thự Hoa Phượng mang tên một loài hoa gắn liền với nhiều kỷ niệm buồn vui của tuổi học trò, Mùa nở của hoa trùng với thời điểm kết thúc năm học, mùa chia tay, mùa của những cuốn số ghi đầy nhật ký, ép đầy cánh phượng khô.

QUY MÔ VÀ THIẾT KẾ BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được thiết kế dọc theo chiều dài và phân ra thành 3 khu rõ rệt:

Khu Hoa Phượng 1, 2, 3 là khu duy nhất của dự án, tất cả các căn biệt thự đều là biệt thự đơn lập diện tích 300-350-450m2 và 600m2. Khu Hoa Phượng 1, 2, 3 có vị trí địa lý khá thuận lợi, đối diện là khu Bằng Lăng, đằng sau là trung tâm thương mại và nhà trẻ Mapbe Canada, rất thuận tiện khi đi mua sắm, ra trục đường chính.

Biệt thự hoa phượng

Biệt thự hoa phượng

Vinhomes Riverside Hoa Phượng là nơi hội tụ kiến trúc và văn hóa phương Tây, đem đến cho cư dân một cuộc sống năng động, hiện đại cùng những tiện ích sống đa dạng, hoàn hảo trong quần thể biệt thự Vinhomes Riverside. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với không gian thông thoáng cả mặt trước và mặt sau của khu biệt thự. Chính vì thế, ngay từ ngày đầu mở bán, đây đã là nơi thu hút rất đông cư dân chuyển đến sinh sống.

  • Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng 1 (HP1) có 61 căn, Hoa Phượng 2 gồm có 22 căn và Hoa Phượng 3 có 51 căn. Khu này được đánh giá là một trong những khu riêng biệt và thoáng đãng nhất của xứ sở thanh bình Vinhomes Riverside.
  •  Khu Hoa Phượng 4 nằm ở phía bên phải của vườn nướng BBQ được thiết kế với 43 căn đối xứng, một bên là các biệt thự song lập diện tích 217m2, bên đối diện là các biệt thự đơn lập 424m2. Hầu hết, các biệt thự khu HP4 đều được dọn về ở, mật độ cư dân sinh sống tại đây ngày càng tăng.
  •  Khu Hoa Phượng 5 là khu biệt thự “đắt giá” nhất của Vinhomes Riverside Hoa Phượng bởi có khu vui chơi trẻ em thoáng, vị trí đẹp gần trường học quốc tế BVIS, gần đường chính Hoa Hồng và sân tập Golf, được thiết kế như hình giọt nước ôm trọn dòng kênh đào. Khu HP5 có 02 căn biệt thự đơn lập 320m2, 17 căn biệt thự song lập 300m2. Và đặc biệt mật độ biệt thự tại đây khá thưa nên rất thoáng đãng.
  • Khu biệt thự Hoa Phượng 6 (HP6) gần cạnh khu 5, gần trường học BVIS. Khu HP6 có 30 căn thiết kế độc đáo và khác lạ. Biệt thự HP6 từ ô 1-14 phần lớn là các biệt thự đơn lập ngã ba sông rộng 300m2. Các biệt thự HP6 từ ô số 15-30 là các biệt thự song lập diện tích 225m2 nằm so le. Một số biệt thự có khoảng cách giữa cổng và sảnh vào biệt thự khá lớn.
  • So với các căn biệt thự khác trong toàn phân khu, Vinhomes Riverside Hoa Phượng 7 là khu duy nhất sở hữu biệt thự đơn lập nhỏ với diện tích từ 131-189m2 được chia thành 2 mặt: Mặt đường lớn và mặt view sông. Ngoài các biệt thự diện tích nhỏ, các căn biệt thự còn lại ở Hoa Phượng 7 có diện tích từ 272.2 m2 đến 616.6 m2.
  • Kế đó là 45 căn biệt thự Hoa Phượng 8,  chia thành 2 khu có đặc điểm khác biệt. Khu thứ nhất từ căn số 02 – 15 là dãy biệt thự liền kề thuộc khu phố thương mại với chuỗi các cửa hàng phục vụ cư dân, nằm đối diện với sân Golf. Xung quanh sân tập Golf là một dải hồ nước nhân tạo với cây xanh là phân khu Hoa phượng 08 thứ 2 từ biệt thự số 16 – 45. Đây là dãy biệt thự mặt hồ với diện tích từ 223m2 đến 525m2 bao gồm cả song lập và đơn lập.
  • So với những khu khác trong cùng hệ thống Vinhomes Riverside như: Biệt thự Hoa Lan Vinhomes Riverside hay Vinhomes Riverside Bằng Lăng, biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng với không gian thông thoáng cả 2 mặt của khu biệt thự.
Biệt thự hoa phượng

Biệt thự hoa phượng

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 097 555 4946 
Mail Address: anhnv.12mf@gmail.com

>>Xem thêm: Flc Eco House Sài Đồng Giá rẻ như cho

The post Biệt Thự Hoa Phượng – Biệt Thự Sài Đồng appeared first on Biệt thự Sài Đồng - Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội.



from Biệt thự Sài Đồng – Bán biệt thự Sài Đồng Long Biên Hà Nội http://ift.tt/2qhARpa
via IFTTT

Nhận xét